Quảng Cáo Facebook Ads xu hướng kinh doanh online 4.0, khi mạng xã hội nhu cầu mua bán online tăng cao, cơ hội cho chúng ta kinh doanh online đầy cơ hội, và là bước tiến cho những doanh nghiệp biết hướng đi và đầu tư. Đầu tư đúng đắn sẽ mang về nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, Facebook Ads đã giúp cho nhiều doanh nghiệp giàu lên nhanh chóng từ năm 2013 đến nay.

lý do nên chạy quảng cáo facebook ads

Lý do đầu tiên Facebook ads cực kỳ hiệu quả

Đối với các kênh khác chúng ta cần thời gian chỉnh sửa thiết kế, xây dựng nội dung, xây dựng nhiều yếu tố khác nhau, nhưng đối với Facebook ads cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Chúng ta chỉ cần có Fanpage chuẩn Seo và xây dựng nội dung hình ảnh bắt mắt, sau đó chạy quảng cáo ngay.

Nhanh chóng mang khách hàng về cho doanh nghiệp, cũng như cá nhân chúng ta ngay. Chi phí đầu tư không lớn so với các kênh Khác. Vừa đầu tư là lãi ngay, khách hàng đến ngay khi setup quảng cáo chạy.

Có thể lưu tệp khác hàng, và dùng chatbot nhắn tin thường xuyên với khách hàng phí 0 Đ

Hãy tận dụng kênh online Facebook bán hàng sinh lãi cho doanh nghiệp bạn.

Facebook có lượng người dùng nhiều

Điểm lớn mạnh của Facebook chính là hàng ngày có hàng ngàn người dùng mới, Đến năm 2020 đã trạm đến mốc 4 tỉ người dùng, đây là con số khủng khiếp. Doanh nghiệp hay cá nhân nào biết khai thác nền tảng Facebook mang lại đó là mỏ vàng cho chúng ta kinh doanh.

Thực tế rằng Facebook ads ngày hôm nay vẫn còn béo bở cho các doanh nghiệp muốn đầu tư, Phú tin chắc rằng bạn sẽ cháy hàng khi biết chạy Quảng Qáo Facebook Ads đúng cách, hoặc thuê người chạy quảng cáo đúng người.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng và nhanh chóng

Hãy thử nghĩ xem Facebook đã đạt được tỉ người dùng và Facebook đã thu Audience Network tất cả hành vi khách hàng của chúng ta, và phân loại sở thích, nhân khẩu học, vị trí, hành động của chúng ta trên internet. Facebook hỗ trợ chúng ta khá nhiều mục tiêu chúng ta nhắm đến, và tìm kiếm khách hàng cho chúng ta tự động hóa.

Sau mùa dịch Corona xu hướng mua hàng online tăng cao thêm, và Facebook có nhiều biến động bảo vệ người dùng, và loại bỏ các nhà quảng cáo không trung thực.

Giúp chúng ta có cơ hội cao hơn, và tiếp cận khách hàng chúng ta cách nhanh chóng.

quảng cáo facebok thật sự có lãi

Quảng cáo Facebook là công cụ Marketing online giúp doanh nghiệp tăng doanh số, và tiếp cận khách hàng nhanh nhất, ngay cả các ông lớn còn sống nhờ vào Facebook, như Lazada, Shoppee – Tiki – Grab, Sam Sung. vẫn đầu tư hàng tỉ đồng vào thị trường Quảng cáo Facebook.

Đã rất nhiều năm qua Facebook đã mang đến lợi ích cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngoài nước Việt Nam.

Có nhiều doanh nghiệp đã lãi hàng tỉ mỗi tháng khi họ đã đầu tư nhân viên cũng như chạy quảng cáo Facebook, Facebook hiện tại là công cụ giúp ích trãi nghiệm người dùng thỏa mãn vui chơi giải trí.

Facebook cũng mang lại các giá trị cực lớn khi giúp nhiều nhà quảng cáo mang đến kết quả hơn mong đợi.

Với kinh nghiệp 8 năm trong ngành quảng cáo, tôi luôn đánh giá công cụ Facebook hiệu quả so với các kênh khác khi bán hàng online, vì Facebook luôn ưu tiên chăm sóc và hỗ trợ các nhà quảng cáo, khi các nhà quảng cáo và doanh nghiệp sống sót, và sinh tồn, với lãi trên sản phẩm thì như thế Facebook mới tiếp tục hiệu quả so với người dùng.

Facebook thu tiền từ các nhà quảng cáo nếu như các nhà quảng cáo lỗ thì tôi tin chắc rằng Fcebook sẽ không tồn tại, và không thể nào sống sót cho những năm tới, nên khi đầu tư quảng cáo các doanh nghiệp cứ yên tâm, và đầu tư thật mạnh mẽ, thuê đơn vị quảng cáo mang đến hiệu quả như thế được Facebook hỗ trợ và support.

các mục tiêu facebook hỗ trợ quảng cáo

Quảng Cáo Facebook Ads

Có thể nói rằng facebook hiện nay là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Chính vì thu hút lượng người dùng lớn mà facebook đang trở thành một thị trường kinh doanh tiềm năng cho các doanh nghiệp, người bán hàng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm đến với đông đảo khách hàng. Vậy Quảng Cáo Facebook Ads là gì? Nên sử dụng cách nào để quảng cáo hiệu quả? Tất cả sẽ được Zion Digital giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Quảng Cáo Facebook Ads là gì?

Trước khi muốn tìm hiểu dịch vụ quảng cáo Quảng Cáo Facebook Ads là gì thì quý khách hàng cần biết Ads là gì? Ads cụm từ viết tắt của Advertising có nghĩa là quảng cáo. Như vậy Facebook Ads có thể hiểu đơn giản là dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội facebook.

quang-cao-facebook-ads-zion-digital

Là hình thức quảng cáo trên nền tảng ứng dụng facebook

Quảng Cáo Facebook Ads là một hình thức quảng cáo trên nền tảng ứng dụng facebook. Hình thức này nhằm quảng cáo các tiêu chí của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh hay cá nhân một người đến nhiều người dùng facebook mà không phân biệt giới tính, độ tuổi, sở thích, vị trí,…Đây là hình thức quảng cáo cần phải chi trả một khoản chi phí để duy trì hoạt động hiển thị của mẫu quảng cáo trên các vị trí facebook quy định. Hình thức quảng cáo này phù hợp với tất cả mọi người miễn là đối tượng quảng cáo không thực hiện các hoạt động trái với quy định của facebook đề ra.

Là hình thức quảng cáo trả phí vậy tính phí quảng cáo như thế nào? Phí quảng cáo của facebook được tính dựa vào số lượng người dùng truy cập vào mẫu quảng cáo, lượt like, tương tác, sharehay lượt truy cập vào trang website được liên kết ở mẫu quảng cáo,…Nếu quý khách hàng phải trả chi phí càng cao thì cơ hội được xuất hiện ở những vị trí ưu tiên, dễ dàng tiếp cận khách hàng càng lớn.  

Phân loại Quảng Cáo Facebook Ads

Facebook Ads là một hình thức quảng cáo được nhiều khách hàng chọn lựa trong thời đại kinh tế thị trường online hiện nay. Không chỉ bởi vì lợi ích lớn mà sự đa dạng và loại hình quảng cáo cũng là điểm thu hút khách hàng lựa chọn. Vậy quảng cáo facebook Ads có những loại nào? Hãy cùng Zion Digital khám phá ngay sau đây.

Quảng cáo Facebook Ads cơ bản

Facebook Ads – Quảng cáo cơ bản

Loại hình đầu tiên cơ bản nhất của facebook ads chính là dạng quảng cáo cơ bản. Vị trí nằm của quảng cáo cơ bản ở phía cột bên phải của trang chủ news feed. Nội dung quảng cáo tối đa bao gồm 25 ký tự cho phần tiêu đề, phân mô tả chứ 90 ký tự và kèm theo đó có thể sử dụng hình ảnh được quy định kích thước 100×72 pixel.

Loại hình quảng cáo này sẽ dẫn khách hàng khi truy cập vào mẫu quảng cáo để đến với fanpage, trang web hoặc bất kỳ địa chỉ nào mà bạn thiết lập từ trước. Đây là cách quảng cáo đơn giản, dễ dùng nhưng hiệu quả thì không quá cao như 2 loại còn lại.

Add Any content here

Quảng cáo Facebook được tài trợ

Kiểu quảng cáo thứ hai khi quảng cáo facebook ads không thể không nhắc đến là quảng cáo facebook được tài trợ. Loại quảng cáo này xuất hiện ở phía bên phải hoặc chính giữa của news feed. Nội dung quảng cáo có thể là hình ảnh kết hợp với mô tả không giới hạn và được tự động lựa chọn từ fanpage hoặc ở ccas bài viết đã đăng trên fanpage.

Quảng cáo tài trợ

Với hình thức quảng cáo này, người dùng facebook khi tiếp cận với mẫu quảng cáo có thể xem, like bài, like trang fanpage, comment, hay share trực tiếp ngay trên mẫu quảng cáo. Còn khi click vào thì sẽ có đường dẫn liên kết tới trang chính fanpage. Hiệu quả của hình thức quảng cáo này khá cao theo những tương tác của thành viên fanpage và bạn bè của họ. 

Promoted Post – Quảng cáo Facebook đề xuất bài đăng

Promoted post – quảng cáo facebook đề xuất bài đăng cũng là dạng trong cách phân chia quảng cáo facebook ads. Promoted Post được hiểu là dạng quảng cáo thăng hạng bài đăng và chỉ hiển thị ở news feed dưới dạng gợi ý cho người dùng.

Mẫu quảng cáo này được thiết kế với 1 hình ảnh kèm theo một đoạn văn mô tả được tự động lấy từ một bài đã đăng trên trang fanpage. Mẫu quảng cáo này cũng cho phép người dùng like, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo.

Bên cạnh 3 loại quảng cáo facebook ads trên thì cũng có cách phân chia khác để tạo thành các facebook ads. Một cách phân chia được chú ý đến là dựa vào mục đích, cách này sẽ chia thành quảng cáo facebook để tăng lượng truy cập trang web, quảng cáo facebook để tăng like và tương tác cho fanpage, cài đặt ứng dụng máy tính hoặc điện thoại hoặc tạo sự kiện, khuyến mãi,…

Lợi ích của Quảng Cáo Facebook Ads mang lại

Như vậy, chúng ta đã đi tìm hiểu xong thế nào là quảng cáo facebook ads cũng như cách phân loại quảng cáo facebook. Đây là một hình thức quảng cáo nhận được sự quan tâm và sử dụng khá đông đảo từ khách hàng. Vậy lợi ích khi sử dụng dịch vụ facebook ads nhằm mục đích gì cho doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức? Cùng Zion Digital tìm hiểu những lợi ích của hình thức quảng cáo này.

Tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng

Tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng

Lợi ích đầu tiên của ngành dịch vụ quảng cáo facebook chính là tiếp cận được đúng đối tượng tiềm năng. Facebook đang trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất là hiện và số lượng người sử dụng ở con số khá lớn, tiếp tục tăng lên hàng ngày. Vậy tại sao hình thức quảng cáo này lại có thể tiếp cận được đúng đối tượng cần sử dụng sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp, cá nhân, công ty khách hàng quảng cáo?

Add Any content here

Bởi dịch vụ quảng cáo này sẽ dựa vào những thông tin khách hàng tiềm năng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Nó sẽ chọn lọc và hướng tới tiếp cận những khách hàng này. Việc này không chỉ giúp dịch vụ quảng cáo hiệu quả tăng cao và giúp tiết kiệm được nguồn chi phí chi trả cho việc hiển thị quảng cáo cho những đối tượng không dạng nhóm khách hàng tiềm năng.

Khả năng lan truyền thông tin quảng cáo nhanh

Dựa vào khả năng kết nối nhanh chóng của mạng xã hội facebook mà giúp cho mẫu quảng cáo của khách có thể hiển thị trên news feed một cách nhanh chóng. Chỉ cần 1 người like, comment hay share thì bạn bè của họ, kết nối của họ cũng có thể quan tâm và sử dụng mẫu quảng cáo trên.

Nhờ có dịch vụ quảng cáo này mà các doanh nghiệp, tổ chức có thể thu nhập được phản hồi từ khách hàng nhanh chóng, tổng quan nhất. Đồng thời cũng giúp quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc ngay trên fanpage mà không cần các kênh liên lạc khác.

Khả năng kết nối, tương tác với khách hàng tốt

Nhược điểm của website chính là hạn chế trong khâu tương tác, phản hồi trực tiếp với khách hàng. Còn với facebook ads thì hạn chế trên hoàn toàn được khắc phục. Bạn có thể tư vấn, phản hồi, giải đáp của khách hàng ngay trên bài viết của mẫu quảng cáo hoặc trong inbox. Bên cạnh đó, bạn có thể thu nhập thông tin khách hàng, ý kiến, phản hồi, đánh giá nhanh chóng, không tốn công sức cũng như thời gian. 

Bên cạnh những lợi ích chia sẻ ở trên thì quảng cáo facebook còn mang đến vô số các lợi ích khác như tính linh hoạt cao, phân phối quảng cáo hợp lý,…Quý khách hàng hãy sử dụng dịch vụ facebook ads để trải nghiệm thêm vô vàn lợi ích khác mà hình thức quảng cáo dịch vụ này mang lại.

Tóm lại, quảng cáo facebook ads là hình thức quảng cáo mang lại lợi nhuận kinh tế cao cho doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức. Đồng thời cũng là cách quảng cáo online có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nếu quý khách hàng cần đơn vị cung cấp dịch vụ hãy liên hệ trực tiếp với Zion Digital để tận hưởng vô vàn lợi ích mà dịch vụ facebook ads mang lại.

NÊN THUÊ ĐƠN VỊ NÀO CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐡𝐮𝐞̂ 𝐚𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 ( 𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐜𝐡𝐚̣𝐲 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐀𝐝𝐬 𝐭𝐡𝐮𝐞̂)
Phú có Lời khuyên dành cho cả nhà khi đi thuê quảng cáo tại đây ạ, có nhiều lý do trong thời điểm này không nên chạy quảng cáo. Nếu có chạy hãy tìm đúng người nhé cả nhà.

𝟏. 𝐐𝐮𝐚̉𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐨 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐥𝐚̀ 𝐜𝐨́ đ𝐨̛𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚𝐲.

Nếu chúng ta có tư tưởng đi thuê ngừoi chạy quảng cáo ra đơn ngay đó là 1 sai lầm khá lớn dành cho những người đi thuê, nhiệm vụ của người chạy quảng cáo là làm sao giúp bạn thu về nhiều Leads nhất, nhiều tin nhắn nhất, nhiều comment nhất.

Còn ra đơn là phù thuộc vào sản phẩm, vào người chốt đơn, rồi nào là giá cả. v.v… Và sau khi về 𝐚𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲 còn phải test lại đối tượng cho chính xác với nhu cầu sản phẩm của bạn.

Ra đơn là có thật chứ không đùa, nhưng người chạy quảng cáo am hiểu về sản phẩm của bạn, nhưng thế mới có thể giúp bạn.

𝟮. 𝗧𝗮𝗿𝗴𝗲𝘁 𝗹𝗮̀ 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝘁𝗿𝗼̣𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝗸𝗵𝗶 𝗾𝘂𝗮̉𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗼 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸.

Khi đi thuê hãy nói với người thuê về hành vi của khách hàng chúng ta, họ là ai, sản phẩm của bạn bán cho độ tuổi nào, họ ở đâu, họ thích gì, hãy vẽ lên chân dung khách hàng của khách hàng mình thế mới hiệu quả nhé.

Đăng ký quảng cáo Facebook

3. 𝗩𝗼̣̂𝗶 𝘃𝗮̀𝗻𝗴 𝘁𝗵𝘂𝗲̂ 𝗻𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶 𝗰𝗵𝗮̣𝘆 𝗾𝘂𝗮̉𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗼 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸
Hiện tại Facebook đang trong quá trình thanh lọc các nick clone, và facebook đang chạy đắt đỏ hơn, có khi ngày hôm nay chạy có 1k tin nhắn, nhưng hôm sau lại là 50k 1 tin nhắn, và tùy thuộc vào ngành nào khác nhau. khi đi thuê chưa hiệu quả ngay cũng đừng trách các agency nhé.

Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp chạy quảng cáo Facebook, có nhiều sản phẩm chạy giá rất cao, và không ra được khác hàng. nghe mọi người nói thuê ông này đi chạy trăm đơn mỗi ngày, rồi nào là hiệu quả lắm.

Phú cũng đã từng chạy ra 500 đơn mỗi ngày cho khách hàng, nhưng để ra con số đó thật sự vất vả lắm cả nhà ạ.

4. 𝗤𝘂𝗮̉𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗼 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 – 𝗧𝗶𝗲̂́𝗰 𝘁𝗶𝗲̂̀𝗻 𝗾𝘂𝗮̉𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗼.

Chúng ta nên chọn phương án chạy tháng chứ không chọn phương án chạy ngày, có nhiều người cứ đi thuê ngày chạy giúp tôi 1 bài 100k 200k như thế không hiệu quả. Đa phần nhiều người đi thuê với ngân sách quá nhỏ, ngân sách hôm nay để chạy hiệu quả được là 10.000.000 trở lên như thế mới có thể tối ưu khách hàng.

Ngân sách nhỏ vừa mở quảng cáo lên thì đã hết sạch, vì Facebook bây giờ nó xiết lắm cả nhà ạ. Facebook bây giờ cạnh tranh khá cao, nên ngân sách nhỏ nên đầu tư vào kênh khác sẽ hiệu quả hơn.

Nhiều nhà chạy quảng cáo hôm nay không chịu thanh toán tiền cho Facebook, hoặc có nhiều người đang sử dụng các tut chạy quảng cáo không trả tiền, không cần thanh toán, với phí 25$ 45$, nên mỗi ngày Facebook lại càng khó thêm, ngân sách nhỏ không giúp gì cho bạn.

Fanpage là 1 phần cực kì quan trọng đối với chúng ta, vì sao ạ, Phú không bao giờ nhận chạy quảng cáo trên những fanpage đã chạy quảng cáo rồi, vì có nhiều người đang chạy bùn, không trả tiền Facebook, nên Facebook đánh giá Fanpage của bạn vào danh sách black (đen).
𝗠𝗶̀𝗻𝗵 𝘀𝗲̃ 𝗴𝗶𝘂́𝗽 𝗯𝗮̣𝗻 𝗰𝗵𝗮̣𝘆 𝗾𝘂𝗮̉𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗼 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 𝘁𝗼̂́𝘁 𝗵𝗼̛𝗻 !

DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA TOP 1 GOOGLE